Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế

Phá thai 1 tháng bằng cách nào và chi phí thực hiện là bao nhiêu.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai an toàn, ít gây biến chứng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chị em cần phải lựa chọn đúng phương pháp phá thai phù hợp với sức khỏe và độ tuổi thai nhi. Vậy với thai 1 tháng tuổi thì thực hiện bằng phương pháp phá thai nào và chi phí thực hiện là bao nhiêu.

1.    Phá thai 1 tháng bằng cách nào?

Chat với bác sĩ về phá thai 1 thang bằng thuốc TẠI ĐÂY.

Các bác sĩ chuyên khoa sản của Nhà Hộ Sinh A cho biết: Phá thai 1 tháng tuổi thường được áp dụng bằng phương pháp phá thai bằng thuốc. Đây được xem là phương pháp phá thai an toàn, dể thực hiện và có hiệu quả cao. 

Được thực hiện bằng cách sử dụng thuốc để kích thích tử cung co bóp để đẩy bào thai ra khỏi tử cung. Phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và thai phụ không mắc các bệnh về máu, bệnh tim, viêm nhiễm phụ khoa và dị ứng với thành phần của thuốc.

Quy tình thực hiện phá thai 1 tháng bằng thuốc như sau:

- Trước khi phá thai, chị em cần phải đến cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.

- Sau khi xác định tuổi thai và chắc chắn sức khỏe thai phụ thỏa điều kiện, phương pháp bỏ thai bằng thuốc sẽ được tiến hành:
Thai phụ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ, có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ nhất và không có vấn đề gì bất thường thì thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi.

- Sau 2 ngày (48 tiếng), thai phụ quay trở lại và uống tiếp viên thứ 2, có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lúc này thai phụ sẽ thấy đau bụng do tử cung đang co bóp để đẩy thai và khi có máu cục tức là thai đã được đẩy ra. Khi uống viên thứ 2, thai phụ cần được theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng 4 giờ, cứ khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp và mạch để biết được tình trạng sức khỏe.

Xem thêm: Phá thai 1 tháng tuổi bằng cách nào an toàn

2.       Lưu ý khi phá thai 1 tháng bằng thuốc

Chat với bác sĩ về phá thai 1 tháng bằng thuốc TẠI ĐÂY.

Sau khi phá thai bằng thuốc, bạn có thể gặp phải tác dung phụ của thuốc như buồn nôn, nôn, tiêu chảy, nhức đầu, sốt. Mặc dù những triệu chứng này rất khó chịu những rất nhanh sẽ qua đi.

Ngoài ra, để giảm nguy cơ nhiễm trùng sau khi phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc, bạn không nên:

-    Chèn bất kỳ vật gì vào âm đạo.

-    Không quan hệ tình dục qua đường âm đạo cho đến khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn.

-    Không hoạt động nhiều, tốn sức, bao gồm các hoạt động thể thao, cho đến khi hết chảy máu.

-    Bạn không nên đi bơi hoặc tắm trong bồn tắm.

-    Không nên ăn các thực phẩm cay nóng, thực phẩm tính hàn, đồ ăn nhanh,….

Xem thêm: [Tìm hiểu] Phá thai bằng thuốc ở đâu

3, Phá thai 1 tháng hết bao nhiêu tiền

Chat để biết chi tiết về phá thai 1 thán bao nhiêu tiền TẠI ĐÂY.

Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : Địa chỉ thăm khám, thuốc phá thai sử dụng, tình trạng sức khỏe của thai phụ.
Hiện nay, Có rất nhiều loại thuốc khác nhau, uống 1 viên hoặc 2 viên. Chất lượng thuốc cũng quyết định đến giá nên giá luông khác nhau ở mỗi loại. Trung bình dao động khoản vài trăm nghìn. Ngoài ra, chị em cần phải chi trả một số dịch vụ như: Chi phí thăm khám, xét nghiệm, Chi phí  bác sĩ thăm khám.

Mỗi bệnh viện, phòng khám đều có chi phí phá thai 1 tháng tuổi khác nhau. Vì vậy, chị em  cần phải  tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn địa chỉ thực hiện thăm khám, phá thai.

Lưu ý: Chị em phụ nữ không nên cảm thấy chi phí phá thai cao mà tự y mua thuốc phá thai tại nhà. Bởi có những biến chứng khôn lường do phá thai bằng thuốc gây ra với cơ thể mà không phải ai cũng  lường trước được.

Nhà Hộ Sinh A – Trung Tâm Y Tế Hoàn Kiếm là một địa chỉ phá thai an toàn, uy tín với chi phí công khai theo đúng quy định của bộ y tế. Đây là một địa chỉ phá thai công lập với chi phí thấp, an toàn mà chị em có thể tin tưởng được.

Trên đây là những thông tin về phá thai 1 tháng bằng cách nào và chi phí là bao nhiêu. Nếu chị em còn có thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch thăm khám  tại Nhà Hộ Sinh A thì có thể gọi điện tới số (024) 38 255 599 – 083 66 33 399 hoặc có thể trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa qua KÊNH TƯ VẤN TRỰC TUYẾN.

Hashtag: #Phathai #Phathaibangthuoc #Hutthai #Nhahosinha #Phathaikhongdau
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article